Download Serif Affinity Designer 2.0.4.1701 – Thiết Kế Đồ Họa

Affinity Designer là một ứng dụng pro dành cho thiết kế đồ họa trong nơi Win và Mac. PM này là một trong những công cụ thiết kế đồ họa vector tốc độ nhất, mượt mà nhất và chính xác nhất cho người dùng. Chương trình này được áp dụng cho đầy đủ các công việc đồ họa, bao gồm thiết kế danh thiếp, biểu ngữ, mẫu trang web, thiết kế biểu tượng, logo, thiết kế khung dây của các chương trình, và trong một từ, cho đầy đủ các vấn đề đồ họa, bạn có thể đăng nhập chương trình này.

affinity designer 12

Với sự trợ giúp của các công nghệ phần cứng mới như trình tối ưu đồ họa OpenGL, hỗ trợ bộ xử lý lõi, nó trở thành một không gian làm việc rất nổi bật và ổn định cho các nhà thiết kế đồ họa. Do sự hỗ trợ của bộ vi xử lý đa lõi, tốc độ của chương trình này trên phần cứng nổi bật sẽ tăng lên gấp bội và người dùng sẽ có thể làm việc với những hình ảnh rất lớn và có độ cụ thể cao.

PM này đã thu thập nhiều công cụ để thiết kế đồ họa vector mà bạn có thể áp dụng để thiết kế bất kỳ loại ý tưởng đồ họa nào. Một trong những ưu điểm của chương trình này là chức năng tương thích với các tệp psd. Bạn có thể dễ dàng mở các tệp psd của ứng dụng Photoshop trong chương trình này và thực hiện các công việc bổ sung muốn trên đó. Ngoài psd, các tệp khác như pdf, svg, Ai, Eps và các tệp liên quan đến ứng dụng Free India cũng có thể được mở trong chương trình này.

Affinity Designer hỗ trợ các chế độ màu khác nhau bao gồm RGB, CMYK và cũng cho phép áp dụng các cấu hình màu ICC. Trong chương trình này, giống như Photoshop, có các công dụng cơ bản như phóng to, di chuyển, cắt xén, xoay, các công cụ để tick, độ chuyển màu, hiệu ứng và bộ lọc, v.v. và bạn có thể sáng tạo màu sắc, màu sắc và sức sống mới cho thiết kế tinh thần của mình.

Đề xuất hệ thống

  • CPU: Intel 64-bit Core 2 Duo hoặc tốt hơn
  • Memory: 2GB RAM
  • Đĩa trống: 890MB
  • Màn hình: 1280×768

Download về Serif Affinity Designer 2.0.4.1701

Dung lượng: 514 MB

Link download Google drive: DOWNLOAD

Mật khẩu bỏ nén: phanmemnet.com

Download về Serif Affinity Designer 2.0.3.1688

Dung lượng: 514 MB

Link download Google driveDOWNLOAD 

Mật khẩu bỏ nén: phanmemnet.com

Link download về Serif Affinity Designer 2

Dung lượng: 514 MB

Link download Google drive: DOWNLOAD

Mật khẩu bỏ nén: phanmemnet.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *